วิธีป้องกันโจรร้ายขโมยรถยนต์

วิธีป้องกันโจรร้ายขโมยรถยนต์

เมื่อเป็นเรื่องของการป้องกันการโจรกรรมรถ ความรู้คือพลัง โชคดีที่เรามีเคล็ดลับและคำแนะนำมากมายที่จะช่วยคุณเอาชนะโจรและลดความเสี่ยงที่พวกเขาจะขโมยล้อของคุณ

วิธีป้องกันการโจรกรรมรถยนต์

สิ่งแรกควรระวังหากคุณอาศัยอยู่ในภูมิภาคที่เสี่ยงต่อการถูกขโมยรถยนต์
อ่านวิธีที่คุณสามารถปกป้องการขับขี่ของคุณและตัวคุณเองไม่ว่าถนนจะพาคุณไปที่ไหนก็ตาม

ล็อคประตู

อาจดูเหมือนชัดเจน แต่การล็อครถเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการรักษาความปลอดภัย แนวโน้มล่าสุดแสดงให้เห็นว่ามีการโจรกรรมจำนวนมากเกิดขึ้นเนื่องจากกุญแจหรือกุญแจถูกทิ้งไว้ข้างในและห้อยลงมาจนมองเห็นได้ จากข้อมูลของ NICB ตั้งแต่ปี 2559 ถึง 2561 รถยนต์โดยเฉลี่ย 209 คันต่อวันถูกขโมยในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากคนขับทิ้งกุญแจหรือกุญแจไว้ในรถ ทำให้กลายเป็นเป้าหมายที่ง่ายและน่าดึงดูดสำหรับโจร “เราไม่สามารถเน้นย้ำถึงความสำคัญของการล็อครถของคุณและนำกุญแจหรือกุญแจติดตัวไปด้วยเมื่อคุณทิ้งรถไว้ไม่ได้”

จอดรถอย่างชาญฉลาด

หน่วยงานของรัฐด้านยานยนต์แนะนำให้จอดรถในที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอ เลือกพื้นที่ที่ไม่เพียงแต่มีแสงสว่างเพียงพอ แต่ยังมีการจราจรหนาแน่นและผู้คนสัญจรไปมาที่น่าจะมองเห็นและรายงานกิจกรรมรอบๆ รถของคุณ สำหรับการจอดรถข้ามคืน ควรหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยต่ำโดยสิ้นเชิง

จอดรถอย่างชาญฉลาด


อย่าสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้

หากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศหนาวเย็น คุณอาจถูกล่อลวงให้อุ่นเครื่องก่อนเดินทางตอนเช้าโดยเปิดเครื่องทิ้งไว้ในขณะที่คุณกลับเข้าไปข้างในเพื่อดื่มหรือทำธุระใด แม้ว่าคุณจะเพิ่งออกไปสักครู่หนึ่ง แต่ก็ปลอดภัยกว่าและประหยัดน้ำมันกว่าในการดับเครื่องยนต์โดยสมบูรณ์ โจรฉวยโอกาสใช้เวลาเพียงชั่วครู่จึงกระโดดเข้าไปข้างในแล้วขับออกไป

จับตาดูให้ดี

ใส่ใจกับสภาพแวดล้อมของคุณเมื่อคุณลงจากรถ การถูกรบกวนหรือรีบร้อนอาจทำให้คุณลดการป้องกันตัวและหลงลืมได้ (เช่น การลืมล็อคประตู)

อย่าสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้


ติดต่อปรึกษารับข้อเสนอประกันราคาพิเศษที่จะสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ให้แสงทอง โบรคเกอร์ เสนอราคาตอนนี้และดูว่าจะประหยัดกว่าเดิมจริงหรือไม่

ติดต่อปรึกษาแสงทอง โบรคเกอร์

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันต่างๆ

ประกันรถยนต์ แต่ละชั้นต่างกันอย่างไร

ประกันรถยนต์

ประกันสุขภาพส่วนบุคคล

ประกันสุขภาพ

โปรโมชั่นประกันและสินค้าบริการอื่นๆ

โปรโมชั่น ประกันและสินค้าบริการอื่นๆ

ด้วยความนับถือ,

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การรับรองแบบโดยสามัญ

P & I Club หรือ พีแอนด์ไอคลับ คืออะไร

รับเซ็นต์การรับรองโดยมีวุฒิวิศวกร