เทคนิคคลายความเครียดระหว่างการเดินทางในแต่ละวันของคุณ

เทคนิคคลายความเครียดระหว่างการเดินทางในแต่ละวันของคุณ

ชอบหรือไม่ การเดินทางคือความจริงของชีวิต คนซื้อรถมีจำนวนมากกรุงเทพรถอย่างติด ในเมืองรถอย่างติด โอ้วมายก็อด นั่นเป็นเรื่องน่ารำคาญมากสำหรับคนขับรถในช่วงเวลารีบเร่ง แต่การเดินทางไปออฟฟิศทุกวันไม่จำเป็นต้องทำให้คุณต้องเครียดกับการเดินทางมากไป ลองใช้เทคนิคง่ายๆ เหล่านี้เพื่อคลายความกังวลระหว่างเดินทางและพบกับความสงบภายใน หลังพวงมาลัยของคุณ

วางแผนล่วงหน้า

การเตรียมตัวล่วงหน้าเล็กน้อยจะทำให้กิจวัตรตอนเช้าของคุณวุ่นวายน้อยลงมาก ทำอาหารกลางวันให้เด็กๆ ในคืนก่อนหน้านั้น และในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น ให้เอาขยะไปทิ้ง พิจารณาว่าคุณจะใส่ชุดไหนไปทำงาน (รีดเสื้อเชิ้ตถ้าจำเป็น) และตั้งเวลาบนเครื่องชงกาแฟ คุณจะประหลาดใจว่าคุณรู้สึกสงบขึ้นได้มากเพียงใดโดยขีดฆ่าบางรายการออกจากรายการสิ่งที่ต้องทำในตอนเช้า

วางแผนล่วงหน้า

หาสิ่งใดฟัง ขณะขับรถ

ฟังเพลง

เมื่อคุณถูกตัดขาดจากสิ่งที่รู้สึกเครียด ดื่มด่ำไปกับทำนองที่คุณชอบ นอกจากจะช่วยลดความดันโลหิตและระดับความวิตกกังวลแล้ว ในการฟังเพลงคลาสสิกยังทำให้คุณฉลาดขึ้นอีกด้วย (เรียกว่าเอฟเฟกต์ของโมสาร์ท) นั่นหมายความว่าดนตรีคลาสสิกจะทำให้คุณมีสภาพที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าของวันทำงาน เมื่อคุณฝ่าฟันรถติดที่คุณกำลังนั่งอยู่ได้ในที่สุด

ใช้แอปการจราจร

แน่นอนว่ามีวิทยุ AM แต่คุณไม่สามารถหารายงานการจราจรสดเมื่อคุณต้องการได้มากที่สุด โดยจะคอยแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับความเร็วของการจราจร และสภาพอากาศ และแจ้งเตือนคุณหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในขณะที่คุณอยู่บนท้องถนน

พอดแคสหรือแอปพัฒนาการเรียนรู้ใด

ใช้เวลาในรถเพื่อพัฒนาตนเองเล็กน้อย หนังสือเสียงเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการใช้เวลาหลายชั่วโมงที่ติดอยู่ในเลนที่ช้า หรืออาจจะฟังพอดแคสเพื่อใช้ในการพัฒนาตนเอง ใช้การเดินทางของคุณเพื่อเรียนรู้ภาษาใหม่

เปลี่ยนชั่วโมงของคุณ

เปลี่ยนชั่วโมงของคุณ

อาจฟังดูเพ้อฝัน แต่ชั่วโมงการทำงานที่ยืดหยุ่นและโอกาสในการหลีกเลี่ยงการจราจรในชั่วโมงเร่งด่วนอาจเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนายจ้างของคุณ รีบตัดสินใจและขอให้เจ้านายจัดตารางเวลาที่เอื้อต่อประสิทธิภาพการทำงานและสุขภาพจิตของคุณมากขึ้น

(อย่า) ถือโทรศัพท์

รัฐส่วนใหญ่กำหนดให้การส่งข้อความขณะขับรถเป็นเรื่องผิดกฎหมายและด้วยเหตุผลที่ดี จากข้อมูลของสภาความปลอดภัยแห่งชาติ อุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ 1.6 ล้านครั้งเป็นผลมาจากการใช้โทรศัพท์มือถือ โดย 200,000 ครั้งเกิดจากการส่งข้อความและการขับรถ ตั้งโปรแกรมโทรศัพท์หรือดาวน์โหลดแอปเพื่ออ่านออกเสียงข้อความและอีเมล เพื่อให้คุณมีสมาธิกับท้องถนนได้ ยังดีกว่า เก็บอีเมลและข้อความไว้จนกว่าคุณจะถึงออฟฟิศ พวกเขาจะยังคงอยู่ตรงนั้นเมื่อคุณปักหลักอยู่ที่โต๊ะ เปิด "ห้ามรบกวนขณะขับรถ" หากโทรศัพท์ของคุณมีคุณสมบัตินั้น

(อย่า) ถือโทรศัพท์

ติดต่อปรึกษารับข้อเสนอประกันราคาพิเศษที่จะสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ให้แสงทอง โบรคเกอร์ เสนอราคาตอนนี้และดูว่าจะประหยัดกว่าเดิมจริงหรือไม่

ติดต่อปรึกษาแสงทอง โบรคเกอร์

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันต่างๆ

ประกันรถยนต์ แต่ละชั้นต่างกันอย่างไร

ประกันรถยนต์

ประกันสุขภาพส่วนบุคคล

ประกันสุขภาพ

โปรโมชั่นประกันและสินค้าบริการอื่นๆ

โปรโมชั่น ประกันและสินค้าบริการอื่นๆ

ด้วยความนับถือ,

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การรับรองแบบโดยสามัญ

P & I Club หรือ พีแอนด์ไอคลับ คืออะไร

รับเซ็นต์การรับรองโดยมีวุฒิวิศวกร