วิธีป้องกันล้อรถจากโจรใจร้าย

วิธีป้องกันล้อรถของคุณจากการโจรกรรม


แม้จะมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทั้งหมดที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมยานยนต์ การขโมยล้อรถยังคงเป็นปัญหา เพราะล้อกับยางรถสามารถขายและได้เงินยังไงล่ะ!!!

วิธีป้องกันล้อรถของคุณจากการโจรกรรม


มีสาเหตุหลายประการที่การโจรกรรมประเภทนี้แพร่หลาย โชคดีที่ยังมีมาตรการป้องกันการโจรกรรมที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วยปกป้องรถที่จอดอยู่ได้แสงทอง โบรคเกอร์ จะมาบอกเอง

เหตุใดการโจรกรรมล้อรถยนต์จึงเกิดขึ้น

ง่ายต่อการขโมย

หัวขโมยที่มีแม่แรงและเครื่องมือที่ใช้แบตเตอรี่ ซึ่งเป็นประแจกระแทกที่มีแรงบิดสูง สามารถดึงชุดล้อออกได้ภายใน 10 นาทีเท่านั้น

ไม่สามารถติดตามได้

ล้อไม่มีหมายเลขซีเรียล และไม่มีใครไปขอหลักฐานการเป็นเจ้าของว่าล้ออันนี้ของใคร

ขายง่าย

โจรอาจขายล้อที่ขโมยมาทางออนไลน์ ขายให้ร้านขายตัวถังรถยนต์ หรือแม้แต่ขายจากหน้าบ้านของพวกเขา

เงินเป็นสิ่งที่หอมหวาน

ยางรถยนต์ ล้อรถยนต์มือสองเป็นอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ได้รับความนิยม และยิ่งรถมีราคาแพง ล้อก็จะมีราคาแพงมากขึ้นด้วย ล้อที่ถูกขโมยชุดหนึ่งอาจมีราคามากกว่าหลักหมื่นขึ้นไปเลยทีเดียวเชียว หรือประมาณครึ่งหนึ่งของราคาขายปลีก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่น

เหตุใดการโจรกรรมล้อรถยนต์จึงเกิดขึ้น

วิธีช่วยป้องกันการโจรกรรมล้อรถ

ใช้น็อตล็อคล้อ

วิธีแก้ปัญหานี้เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนน็อตดึงตัวหนึ่งในแต่ละล้อโดยใช้ตัวล็อค ซึ่งต้องใช้เครื่องมือพิเศษในการถอดออก มักจะเป็นส่วนเสริมของตัวแทนจำหน่ายเมื่อคุณซื้อรถ คุณสามารถสวมใส่เองหรือนำไปให้ช่างติดตั้งให้กับคุณได้ เพื่อการปกป้องเป็นพิเศษ คุณสามารถซื้อชุดล็อคสำหรับน็อตดึงทุกตัวบนล้อของคุณได้ อย่าทำกุญแจหาย ซึ่งคุณจะต้องถอดล้อออกหากต้องเปลี่ยนยางแบน

ติดตั้งสัญญาณเตือนด้วยเซ็นเซอร์

ต่างจากสัญญาณเตือนรถแบบมาตรฐานที่แจ้งเตือนคุณเมื่อรถของคุณถูกบุกรุก สัญญาณเตือนภัยที่มีเซ็นเซอร์สามารถตรวจจับความเอียงหรือการเปลี่ยนแปลงมุมได้หากขโมยพยายามยกรถของคุณ รถยนต์ระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ๆ บางรุ่นมีสัญญาณกันขโมยประเภทนี้

จอดรถในบริเวณที่ปลอดภัยและมีแสงสว่างเพียงพอ

โจรมักจะโจมตีในเวลากลางคืน โดยคอยจับตาดูพื้นที่ที่ไม่น่าจะถูกค้นพบ เช่น ถนนมืดมิดที่ไม่มีแสงไฟ จอดรถของคุณในบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่น ทั้งยานพาหนะและทางเดินเท้า และในบริเวณที่มีกล้องวงจรปิด หากเป็นไปได้ หากคุณจอดรถค้างคืนที่ไหนสักแห่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถของคุณมองเห็นได้

หมุนล้อของคุณ

เวลาจอดรถให้หมุนล้อเป็นมุม 45 องศา การทำเช่นนี้จะทำให้ขโมยถอดน็อตดึงออกได้ยาก เนื่องจากบังโคลนด้านในอาจขวางทางได้

สวนสาธารณะใกล้กับขอบถนน

เมื่อจอดรถขนานกันบนถนน ให้เข้าใกล้ขอบถนนให้มากที่สุด ยิ่งรถของคุณอยู่ใกล้มากเท่าไร ขโมยก็จะยิ่งยากขึ้นเท่านั้นที่ขโมยจะเจาะแม่แรงไว้ใต้รถที่คุณจอดไว้ แม้ว่าฝั่งถนนของรถจะยังโล่งอยู่ แต่อย่างน้อยยางที่อยู่ริมขอบถนนของรถก็จะได้รับการปกป้องที่ดีกว่า

ซื้อชุดบู๊ทส์

การล็อกล้อทั้งหมดของคุณด้วยรองเท้าบู๊ทโลหะซึ่งหุ้มน็อตดึงเหมือนที่ปิดหู อาจฟังดูสุดโต่งเล็กน้อย ท้ายที่สุดแล้ว การติดแต่ละอันจะใช้เวลาตั้งแต่ 5 ถึง 20 นาที และอาจต้องใช้เครื่องมือพิเศษ แต่หากคุณจำเป็นต้องจอดรถทิ้งไว้ข้างนอกในขณะที่ต้องออกไปข้างนอกเป็นเวลานาน

วิธีช่วยป้องกันการโจรกรรมล้อรถ



ติดต่อปรึกษารับข้อเสนอประกันราคาพิเศษที่จะสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ให้แสงทอง โบรคเกอร์ เสนอราคาตอนนี้และดูว่าจะประหยัดกว่าเดิมจริงหรือไม่

ติดต่อปรึกษาแสงทอง โบรคเกอร์

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันต่างๆ

ประกันรถยนต์ แต่ละชั้นต่างกันอย่างไร

ประกันรถยนต์

ประกันสุขภาพส่วนบุคคล

ประกันสุขภาพ

โปรโมชั่นประกันและสินค้าบริการอื่นๆ

โปรโมชั่น ประกันและสินค้าบริการอื่นๆ

ด้วยความนับถือ,

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การรับรองแบบโดยสามัญ

P & I Club หรือ พีแอนด์ไอคลับ คืออะไร

รับเซ็นต์การรับรองโดยมีวุฒิวิศวกร