P&I Club คือ

P&I Club คือ

สมาคม P&I (Protection & Indemnity Club) คือสมาคมที่ให้บริการประกันภัยความรับผิดต่อบุคคลที่สามสำหรับเรือ สมาคม P&I ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้ความคุ้มครองแก่เจ้าของเรือจากค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น การบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลที่สาม การทำลายทรัพย์สิน และมลภาวะทางน้ำ สมาคม P&I มีสมาชิกมากกว่า 1,000 รายทั่วโลก และให้บริการประกันภัยให้กับเรือทุกขนาดและทุกประเภท

P&I Club คือ

หากคุณเป็นเจ้าของเรือ สิ่งสำคัญคือต้องซื้อประกันภัย P&I ประกันภัย P&I จะช่วยให้คุณได้รับการคุ้มครองจากค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และช่วยให้คุณปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมาย


แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด เป็นนายหน้าประกันชั้นนำที่ให้บริการประกันภัย P&I คุณสามารถติดต่อแสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัย P&I ได้ที่หมายเลข 02-020-8318


ประโยชน์ของการมีประกันภัย P&I

คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลที่สาม

ช่วยลดความเสี่ยงทางการเงิน

ให้ความสบายใจ

ปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมาย

หากคุณเป็นเจ้าของเรือ สิ่งสำคัญคือต้องซื้อประกันภัย P&I เพื่อปกป้องคุณจากค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

  • P&I Club คือสมาคมที่ให้บริการประกันภัยความรับผิดต่อบุคคลที่สามสำหรับเรือ
  • สมาคม P&I ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้ความคุ้มครองแก่เจ้าของเรือจากค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด
  • แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด เป็นนายหน้าประกันชั้นนำที่ให้บริการประกันภัย P&I
  • คุณสามารถซื้อประกันภัย P&I จากแสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ได้ที่หมายเลข 02-020-8318

คลิกที่นี่เพื่อ ADD LINE สอบถามเลย


เว็บไซต์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

P & I Club หรือ พีแอนด์ไอคลับ คืออะไร

การรับรองแบบโดยสามัญ

การประกันเครื่องมือเครื่องจักรสำหรับผู้รับเหมา (CPM)