OPD ในประกันคืออะไร: ความคุ้มครองสำหรับค่ารักษาพยาบาลนอกโรงพยาบาล

OPD ในประกันคืออะไร: ความคุ้มครองสำหรับค่ารักษาพยาบาลนอกโรงพยาบาล



OPD ในประกันคือคำย่อของ "Out-Patient Department" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล

OPD ในประกันคืออะไร: ความคุ้มครองสำหรับค่ารักษาพยาบาลนอกโรงพยาบาล

ในแผนประกันสุขภาพ ทำให้คุณสามารถรับการรักษาที่คลินิกหรือโรงพยาบาลนอกเขตในกรณีที่คุณต้องการในระหว่างระยะเวลาที่คุ้มครองของแผนประกัน


ความคุ้มครองของ OPD


การรักษานอกโรงพยาบาล: OPD ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่ไม่ต้องใช้ความเย็นที่โรงพยาบาล ซึ่งสามารถรวมถึงการเจ็บป่วยหรือต้องรักษาที่คลินิกหรือโรงพยาบาลนอกเขต


ความเหมาะสมกับค่าใช้จ่ายที่คาดการณ์ไว้: การมี OPD ในแผนประกันสุขภาพช่วยลดความเครียดในเรื่องการเบิกค่ารักษานอกโรงพยาบาลที่อาจไม่คาดคิดไว้ ทำให้คุณมีความเชื่อมั่นในการรับการรักษาและความสะดวกสบายในการใช้บริการทางการแพทย์


ประเภทของ OPD ในประกัน


OPD แบบรายปี: OPD แบบรายปีเป็นประกันที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลนอกโรงพยาบาลตลอดปี คุณสามารถใช้ความคุ้มครองในการรักษาที่คลินิกหรือโรงพยาบาลนอกเขตในระหว่างปีนั้น


OPD แบบต่อเนื่อง: OPD แบบต่อเนื่องเป็นประกันที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลนอกโรงพยาบาลตลอดเวลาที่คุณใช้บริการ คุณสามารถใช้ความคุ้มครองในการรักษานอกโรงพยาบาลได้ตลอดเวลา


การเลือกซื้อ OPD ในประกัน


คำแนะนำในการเลือก OPD ในประกัน: การเลือกแผนประกันที่มี OPD ควรคำนึงถึงประเภทของความคุ้มครองและค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมกับความต้องการและสภาพความเป็นอยู่ของคุณ ติดต่อบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด (นายหน้าประกันนิติบุคคล) ที่หมายเลข 02-020-8318 เพื่อขอคำแนะนำและเริ่มต้นการเลือก OPD ในแผนประกันที่เหมาะสมกับคุณ

สรุปเรื่องOPD ในประกันคืออะไร

OPD ในประกันเป็นส่วนสำคัญของการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลนอกโรงพยาบาล ทำให้คุณมีความมั่นใจในการรับการรักษาที่คลินิกหรือโรงพยาบาลนอกเขตในระหว่างระยะเวลาที่คุ้มครองของแผนประกันสุขภาพ อย่าลืมติดต่อ บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด (นายหน้าประกันนิติบุคคล) ที่หมายเลข 02-020-8318 เพื่อขอคำแนะนำและเริ่มต้นการเลือกแผนประกันที่เหมาะสมกับความต้องการและสภาพความเป็นอยู่ของคุณให้คุณและครอบครัวมีความมั่นใจในการรับการดูแลสุขภาพนอกโรงพยาบาล

คลิกที่นี่เพื่อ ADD LINE สอบถามเลย


เว็บไซต์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

P & I Club หรือ พีแอนด์ไอคลับ คืออะไร

การรับรองแบบโดยสามัญ

การประกันเครื่องมือเครื่องจักรสำหรับผู้รับเหมา (CPM)