ประกัน All Risk คืออะไร

ประกัน All Risk คืออะไร

ประกัน All Risk เป็นรูปแบบหนึ่งของประกันภัยที่คุ้มครองความเสี่ยงและความเสียหายต่อทรัพย์สินในขณะที่อยู่ภายใต้กรมธรรม์ ในความหมายที่แคบแล้ว 

ประกัน All Risk คืออะไร

แนะนำเกี่ยวกับประกัน All Risk

ประกัน All Risk คือ กรมธรรม์ประกันภัยที่คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของผู้เอาประกันภัยที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่ไม่ได้ระบุเป็นชัดเจนในข้อยกเว้น ซึ่งหมายความว่า มันคุ้มครองความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากทุกสถานการณ์ยกเว้นที่กรมธรรม์ระบุไว้ในรายการยกเว้น การประกันแบบนี้มักจะมีราคาที่สูงกว่าประกันที่มีข้อยกเว้นมากขึ้น แต่ในข้อกำหนดนี้ความคุ้มครองมากขึ้น


ความคุ้มครองในกรณีอุบัติเหตุ

ประกัน All Risk มักจะคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ เช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม ฟ้าผ่า และวินาศกรรม หากทรัพย์สินของคุณเสียหายหรือถูกทำลายโดยเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด คุณสามารถทำเรื่องเรียนร้องความเสียหายที่กระทำให้กับบริษัทประกันภัย เพื่อขอรับความคุ้มครองที่เกิดขึ้นตามกรมธรรม์ที่คุณได้ทำการประกันไว้


ข้อยกเว้นในกรมธรรม์

ควรทราบว่ากรมธรรม์ประกัน All Risk อาจมีข้อยกเว้นบางอย่างที่ไม่คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้น ตัวอย่างเช่น การละเมิดกฎหมาย การกระทำที่ผิดกฎหมาย ความเสี่ยงทางการเมือง เป็นต้น ควรอ่านรายละเอียดในกรมธรรม์อย่างละเอียดเพื่อเข้าใจในเรื่องข้อยกเว้น


การรับประกัน All Risk กับบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในด้านประกันภัยมายาวนาน และมีความคุ้นเคยในการให้บริการคุณภาพสูงให้กับลูกค้า การรับประกัน All Risk กับบริษัทของเราจะช่วยให้คุณมั่นใจในการคุ้มครองทรัพย์สินและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับทรัพย์สินของคุณ หากคุณสนใจรับประกัน All Risk หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

คลิกที่นี่เพื่อ ADD LINE สอบถามเลย!!!



เว็บไซต์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

P & I Club หรือ พีแอนด์ไอคลับ คืออะไร

การรับรองแบบโดยสามัญ

การประกันเครื่องมือเครื่องจักรสำหรับผู้รับเหมา (CPM)